Tìm Kiếm

9 tháng 10, 2015

Tiếng thì thầm và lời đáp trả


Ngày 9 tháng Mười
Tiếng thì thầm:
Mọi linh hồn đều muốn vươn tới cái tốt nhất trong cuộc đời ! Cái tốt nhất đang ở đó đón chờ con khi con sẵn sàng tiếp nhận nó. Nhưng con phải hết lòng mong ước đón nhận nó với một niềm vui thật sự mà không có một cảm nghĩ nào cho là mình không xứng đáng hay chưa sẵn sàng để tiếp nhận nó. Nếu con có thái độ như thế, là con tự làm tắc nghẽn lưu thông cái gia tài của con và nó không thể tuôn chảy đến với con được. Bởi thế, con hãy coi chừng đừng để có cái gì ở trong con có thể làm nó bị tắc nghẽn.
Cha ban sự sống, sự sống dồi dào nhất. Cha ban sự tốt đẹp, sự hài hoà, sự bình an, tình yêu thương. Những con đường của Thánh Linh là cho con. Con hãy bước đi trên đó,hãy sống thật hài hoà với các Luật Lệ của Cha và hãy nhìn mọi sự đang đi vào vị trí của nó một cách tuyệt hảo. Con không cần phải căng thẳng cũng không cần phải cố gắng hết sức ! Con chỉ đơn giản lãnh nhận cái gì thuộc về con với một tấm lòng tràn trề vui sướng và biết ơn, và đừng bao giờ quên bộc lộ lòng mến và tri ân cho tất cả những gì đã được đổ xuống trên con !
Lời đáp trả:
Cha ơi ! Cái tốt nhất của đời con là sống theo ý Cha, sống cho sự nghiệp của Cha, sống tay trong Tay với Cha, vượt mọi khó khăn để đi tới đích cùng Cha. Xin Cha hãy dạy con thêm nữa biết sống hài hoà với các luật lệ của Cha. Con đã tìm được niềm vui và an bình trong đó. Con sung sướng và cảm tạ Cha muôn đời.
Tiếng thì thầm và lời đáp trả
Tác giả: Eilleen Caddy
Dịch giả và phụ trách lời đáp trả: Nguyễn Thị Chung