Tìm Kiếm

1 tháng 10, 2015

Ngày Hội Trăng Rằm – 27/9/2015

Tại Mái Ấm Lạc Quang, quận 12
Hãy cùng đem tình yêu Giêsu và những niềm vui nhỏ bé đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong ngày Tết Trung Thu! Với tâm tình đơn sơ này, vào 14h chiều Chúa Nhật ngày 27/9/2015 Ca đoàn Thánh Linh – Giáo xứ Thánh Đa Minh, Ba Chuông cùng với Cha Francis đã tổ chức Ngày Hội Trăng Rằm cho gần 70 em thiếu nhi tại Mái Âm Lạc Quang, quận 12.

Chiều Chúa Nhật vừa qua Mái Ấm Lạc Quang tràn ngập tiếng hát, tiếng cười của 12 em thiếu nhi đang được nuôi dưỡng tại Mái Ấm Lạc Quang và 40 em thiếu nhi ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Các em thiếu nhi và các bạn trong ca đoàn Thánh Linh đã đón một Ngày Hội Trăng Rằm thật ấm áp, thật vui và thật hạnh phúc.

Để khai mạc chương trình, các ca viên đã trình diễn điệu nhảy “Rửa tay” thật trẻ trung, sôi động và ấn tượng. Ngay sau đó, Chú Cuội khuấy động chương trình với những bài hát và trò chơi vui nhộn làm các em thiếu nhi vô cùng thích thú.


Và giây phút thú vị nhất, được mong chờ nhất đã đến khi Chị Hằng xinh tươi xuất hiện. Chị Hằng phát lồng đèn, bánh trung thu và quà cho các em nữa. Ôi, thật là thích quá!



Nhìn các em thiếu nhi vui chơi, ca hát rộn ràng chúng ta thấy rất vui và hạnh phúc. Có phải chúng ta đã đem niềm vui đến cho các em hay chính các em đã đem lại niềm vui cho chúng ta? Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta cùng có cảm nghiệm rằng chính các em nhỏ đáng yêu này đã đem đến cho chúng ta bao tiếng cười và niềm vui trong ngày Chúa Nhật đáng nhớ vừa qua. Chúng ta đã được trở về tuổi thơ hồn nhiên và đáng yêu ngày xưa khi cùng vui chơi hết mình với các em trong buổi chiều thu rực nắng.

Kết thúc chương trình Cha Francis và các ca viên đã có những giây phút chia sẻ với những em nhỏ của Mái Ấm Lạc Quang. Chúng ta mong rằng niềm vui nhỏ bé, đơn sơ này phần nào sưởi ấm tâm hồn của các em và giúp các em hiểu rằng trong cuộc sống này chia sẻ và quan tâm đến người khác chính là đem lại niềm vui và hạnh phúc cho chính mình.
Gia đình bé Lambert cũng rất nhiệt tình khi cùng tham gia...

Chúng ta tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria đã ban cho ca đoàn Thánh Linh một ngày vui trọn vẹn với các em thiếu nhi.

Ca đoàn Thánh Linh thân yêu của chúng ta sẽ hẹn nhau cùng trở về tuổi thơ vào những dịp khác nhé.

Xem thêm hình ảnh:
Linh Nguyen