Tìm Kiếm

15 tháng 10, 2015

✘ 3 Sai Lầm Chữa Hen Suyễn của người VN

Người Việt Nam đang sai lầm trong cách chữa hen suyễn. Bạn có nằm trong số đó?
Ở Việt Nam có đến 3,9 % dân số bị hen suyễn tương đương với 4 triệu người. Trong đó có đến 60% người bệnh đang đứng trước nguy cơ đột tử vì không được điều trị hen suyễn đúng cách.

Dưới đây là 3 SAI LẦM mà bạn cần biết để tránh mắc phải khi chữa hen suyễn:
 Chỉ dùng thuốc dạng xịt để cắt cơn hen cấp tính nhưng lại làm cho tần suất lên cơn hen tăng với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Thậm chí khi thuốc không có khả năng cắt cơn hen thì bệnh nhân rất dễ bị ngừng thở và đột tử.
 Chủ quan, giấu bệnh vì sợ mang điều tiếng cho bản thân, con cái, gia đình. Sai lầm này sẽ khiến bệnh tình ngày càng nghiêm trọng hơn và gây ra nhiều hậu quả khó lường.
 Dùng thuốc rẻ tiền nhanh khỏi bệnh với chi phí thấp. Nghiêm trọng nhất là tình trạng uống thuốc hoặc tiêm thuốc chứa corticoid với giá vài chục ngàn đồng mỗi mũi. Cách này có thể khiến cơn hen biến mất trong vài ba tháng nhưng sẽ gây cao huyết áp, loãng xương, đái tháo đường,…
Bạn thân mến!
Điều trị hen suyễn không đúng cách khiến cho tỉ lệ người mắc bệnh và số ca tử vong do bệnh này ngày càng tăng. Theo thống kê, hiện nay số người tử vong do hen chỉ đứng sau ung thư. Chi phí chăm sóc, nhập viện cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân mắc hen suyễn rất tốn kém. Kéo theo đó là nhiều hệ lụy khác như ảnh hưởng đến công việc, học hành, sinh hoạt…Tuy nhiên, các chuyên gia đã khẳng định hen là một bệnh hoàn toàn có thể kiểm soát được và chữa dứt điểm khi ta biết điều trị đúng hướng.
  • Nếu bạn đang bị căn bệnh hen suyễn hành hạ mỗi ngày khiến sức khỏe sa sút
  • Nếu bạn đã chạy chữa bằng nhiều cách nhưng vẫn không chữa dứt bệnh hen suyễn
Thì hãy click vào “xemthêm” để chúng tôi chia sẻ đến bạn và nhiều người khác đang mắc bệnh hen suyễn một giải pháp chữa hen hiệu quả!
Bạn biết không? Trước kia tôi cũng từng bị bệnh hen suyễn hành hạ với những cơn ho kéo dài kèm theo đau tức ngực và khó thở liên tục. Căn bệnh này đã lấy đi sức khỏe và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của tôi. Suốt 10 năm, tôi đã đi từ Bắc vào Nam để tìm cách chữa nhưng đều vô phương. Cho đến một ngày tôi như được sống lại lần thứ hai khi bắt gặp phương pháp đặc biệt này. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức mà còn rất an toàn và giúp tôi chấm dứt bệnh hen suyễn.
Chỉ cần bạn thực sự quan tâm, tôi rất sẵn sàng được chia sẻ đến bạn món quà bí mật ấy. Hãy nhấp vào “xemthêm” để hiểu rõ hơn những gì tôi đã chia sẻ nhé!