Tìm Kiếm

10 tháng 9, 2015

Vé dự buổi nói chuyện của Đức Phanxicô ngày 26 tháng 9 được giữ chỗ trong vòng hai phút!

Pope_Francis_blesses_newly_married_couples_at_the_general_audience_in_Vatican_City_on_August_5_2015_Credit_Bohumil_Petrik_CNA_8_5_15

Tòa giám mục Philadelphia cho biết, 10 000 vé vào dự buổi nói chuyện với Đức Phanxicô trong dịp Gặp gỡ Gia đình Thế giới tổ chức ở Philadelphia, vào ngày 26 tháng 9 này, đã được giữ chỗ trong vòng 2 phút!

12 giờ trưa thứ ba, các vé miễn phí cho công chúng, mỗi người được giữ chỗ tối đa bốn vé đã được giữ chỗ trong vòng hai phút. Trang mạng của Tòa giám mục có 394 000 kết nối chỉ trong vòng một thời gian ngắn này.


Ngày 22 tháng 9 Đức Phanxicô đến Mỹ. sau khi gặp Tổng thống Barck Obama ở  Washington ngày 23 và đọc một bài diễn văn ở Nghị viện ngày 24, Đức Phanxicô sẽ đến New York ngài đến dự một buổi lễ tưởng niệm ở Tòa Tháp Đôi cùng với các tôn giáo khác, buổi chiều ngài dâng Thánh lễ ở Madison Square Garden, ngoài ra còn có một buổi đi ở Central Park.

Ngày hôm sau ngài đến buổi Gặp gỡ Gia đình Thế giới ở Philadelphia, 10 000 vé tham dự buổi nói chuyện về hôn nhân và gia đình đã được giữ chỗ trong vòng 2 phút!

Ngày 27 ngài sẽ dâng Thánh lễ ở Philadelphia, các vé tham dự Thánh lễ này sẽ được phân phối vào ngày thứ tư.
(phanxico.vn)