Tìm Kiếm

6 tháng 11, 2015

Tiếng thì thầm và lời đáp trả


Ngày 6 tháng Mười Một
Tiếng thì thầm:
Thời đại này không phải tầm thường đâu. Con hãy nhìn ngắm sự triển nở của chương trình vĩ đại và rực rỡ của Cha ! Đây là thời buổi của những đổi thay kỳ diệu nhất; vậy con hãy chuẩn bị mọi sự trong mọi lúc. Không có gì là ngẫu nhiên, cũng không gì là bất ngờ trong công cuộc tập hợp các tâm hồn trong lúc này để hướng về công trình to lớn của ngày mai. Có một chương trình rất chính xác đang được triển nở, con hãy cùng nở rộ với nó! Con đừng sợ gì, hãy thoát bỏ mọi sợ sệt. Hãy nhìn Bàn Tay của Cha trong mọi sự; hãy nhìn xem sự toàn hảo của tất cả, và hãy tạ ơn đến muôn đời! Con hãy sẵn sàng đồng ý chấp nhận những trách nhiệm của con. Cuộc đời này không phải cho những tâm hồn sợ trách nhiệm.
Thời Mới này đòi hỏi sức mạnh, dũng cảm và nhiệt tình, cũng như một đức Tin và một niềm cậy trông vững chắc như đá tảng. Đây là một cuộc phiêu lưu diệu kỳ, và như vậy phải có tinh thần phiêu lưu để xông tới và xâm nhập vào nó. Con hãy tiến lên với tất cả những gì đang tới, một cách an bình và thanh thản, không một chút căng thẳng, bởi mọi sự đều rất, rất tốt.
Lời đáp trả:
Cha ơi! Con cảm tạ Cha muôn đời đã dịu dàng và âm thầm dìu dắt con bấy nay, chú vịt ngốc nghếch của Cha như Cha vừa cho con đọc lại bài ngày 9 tháng 6, vâng con vẫn duy trì tư tưởng đó của con. Như chú vịt đó, con chẳng sợ gì đâu vì bóng dáng và tiếng kêu của Vịt Mẹ và các anh em vẫn đang ở bên. Nhưng có ì ạch mãi trên bờ thì Mẹ Vịt rồi cũng giúp con tìm ra được lối để thả mình xuống dòng nước quá hấp dẫn kia...Bàn Tay đang trực sẵn để bốc con xuống, chú vịt bé bỏng của Cha.
Tác giả: Eileen Caddy
Dịch giả và phụ trách lời đáp trả: Nguyễn Thị Chung