Tìm Kiếm

29 tháng 12, 2015

Holy Spirit Choir News

Gia đình Anh Long - Chị Trang đón nhận Ân sủng trở thành Ki-tô hữu trong ngày đại Lễ Mừng Sinh Nhật Chúa Hài Đồng Giê-su 25/12/2015

Trong Thánh Lễ Giáng Sinh vào lúc 10:30 sáng ngày 25/12/2015 tại nhà thờ Giáo xứ Thánh Đa Minh – Ba Chuông, Cha Phanxico và cộng đoàn đã vui mừng chào đón gia đình Anh Phêrô Nguyễn Mã Thành Long và Chị Cêcilia Trần Thị Mỹ Trang cùng hai con gái – Cêcilia Nguyễn Ngọc Mỹ Linh và Catarina Nguyễn Ngọc Mỹ Tiên gia nhập Giáo hội Công giáo để bắt đầu cuộc sống của người Ki-tô hữu. Đây chính là Ân sủng mà Thiên Chúa ban cho chúng ta và là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao cho tất cả chúng ta trong ngày Lễ Giáng Sinh – ngày Ngôi Hai Thiên Chúa xuống thế làm người để cứu chuộc nhân loại!

Bốn thành viên của gia đình đã lãnh nhận Bí tích Rửa tội, Bí Tích Thêm Sức và Bí Tích Thánh Thể. Trong ngày trọng đại này, Anh Phêrô Nguyễn Mã Thành Long và Chị Cêcilia Trần Thị Mỹ Trang đã cùng nhau lặp lại lời hứa hôn phối để cam kết trở thành những chứng nhân cho tình yêu vĩnh cửu giữa Chúa Ki-tô và Hội thánh của Ngài. Ngày 25/12/2015 cũng chính là ngày kỷ niệm 26 năm hôn phối của Anh Chị. Còn gì hạnh phúc hơn được làm con của Thiên Chúa!

Sau Thánh Lễ, Cha Phanxico, ca đoàn Thánh Linh cùng với Bố, Mẹ đỡ đầu và gia đình Anh Long – Chị Trang, cũng như những người bạn của gia đình đã cùng chung niềm vui tại bữa tiệc trưa ấm cúng trong tình yêu của Chúa Giáng Sinh.


Sự tham dự của hai bạn người Ai cập - Christina, Antwanit trong Thánh lễ và tiệc trưa đã làm cho niềm vui Giáng Sinh của ca đoàn và gia đình Anh Long – Chị Trang được nhân lên gấp bội.
Chúng ta hãy cùng cảm tạ Thiên Chúa vì bao Hồng ân mà Ngài đã thương ban cho chúng ta và đặc biệt cho gia đình Anh Long – Chị Trang trong ngày Lễ Giáng Sinh này. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria luôn che chở, giữ gìn và hướng dẫn gia đình Anh Chị trong suốt cuộc lữ hành trần thế.

Chúc mừng gia đình Anh Long – Chị Trang!
_________________

Chào đón Anh Oystein vào Giáo hội Công giáo
Trong Thánh Lễ Chúa Nhật ngày 27/12/2015, Anh Oystein - người Na-Uy và là người theo đạo Tin Lành trước đây - đã lãnh nhận các Bí Tích để trở thành người Công giáo.

Anh Oystein đặc biệt có lòng yêu mến Đức Mẹ. Cha Phanxico đã tặng cho Anh Oyster chuỗi Mân Côi. Từ đó Anh luôn đeo chuỗi Mân Côi khi đến Nhà thờ và khi tham dự Thánh Lễ.

Chúng ta vui mừng chào đón Anh Oystein vào cộng đoàn dân Chúa. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria luôn đồng hành, gìn giữ và chúc lành cho những dự định tương lai của Anh Oystein.
Chúc mừng Anh Oystein!
_________________

Chúc mừng Anh Giuse Nguyễn Văn Cường – cựu ca viên của Ca đoàn Thánh Linh chuẩn bị bước vào đời sống dấn thân
Sau Thánh Lễ Chúa Nhật ngày 27/12/2015, Cha Phanxico và các ca viên của Ca đoàn Thánh Linh đã có một cuộc gặp mặt để chúc mừng và chia tay Anh Cường – một cựu ca viên của Ca đoàn Thánh Linh. Trong thời gian sinh hoạt tại ca đoàn Thánh Linh, Anh Cường đã nhận ra Ơn gọi và từ giã Cha Phanxico cùng ca đoàn để ‘đi tu’ Dòng Tôi Tớ Đấng Bầu Cử (servants of the Paraclete).

Ngày 5/1/2016 Anh Cường sẽ đi Philippines để chính thức tham gia chương trình học 2 năm. Ca đoàn Thánh Linh cầu chúc cho Anh Cường luôn được tràn đầy Bình an và Ân sủng của Thiên Chúa, luôn kiên trung trên con đường Anh đã chọn.

Hẹn gặp lại Anh Cường tại Philippines :)

Holy Spirit Choir