Tìm Kiếm

14 tháng 7, 2015

Những nữ chính trị gia xinh đẹp nhất thế giới

Không chỉ tài năng trong lĩnh vực chính trị, những nữ chính trị gia sau đây còn khiến nhiều người trên thế giới hâm mộ bởi sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, nóng bỏng.

Orly Levy (sinh năm 1973) hiện đang là 1 chính trị gia có tiếng tại Israel. Năm 2009, cô bắt đầu tham gia chính trường và sau đó trở thành phát ngôn viên của Knesset (Cơ quan lập pháp của Israel. Trước khi là 1 chính trị gia tài năng, Orly Levy từng phục vụ trong lực lượng không quân Israel. Đặc biệt, cô cũng từng là 1 người mẫu thời trang, người dẫn chương trình truyền hình.


Kashmala Tariq (sinh năm 1972) là 1 nữ chính trị gia xinh đẹp, nóng bỏng và đầy tham vọng tại Pakistan. 


Tốt nghiệp Đại học Kinh tế London, cô tích cực tham gia hoạt động trong các tổ chức phi chính phủ và các chiến dịch xã hội nhằm đấu tranh phúc lợi cho người dân.



Luciana Leon (sinh năm 1978) cũng là 1 trong những nữ chính khách xinh đẹp nhất trong lịch sử Peru nói riêng và thế giới nói chung. Luciana Leon là con gái của chính trị gia nổi tiếng Peru, ông Rómulo León Alegría. Ngay từ khi lên 14 tuổi, Luciana Leon đã tham gia hoạt động chính trị với các chức danh cố vấn Phó chủ tịch quốc hội, cố vấn cho lãnh đạo của Bộ Giao thông vận tải. 


Đến năm 2006, Luciana Leon được bình chọn là nữ nghị sĩ đại diện cho Lima và cô chính thức trở thành nữ nghị sĩ trẻ nhất trong lịch sử Peru khi mới 31 tuổi. Năm 2009, cô còn được bầu chọn là nữ nghị sĩ xinh đẹp nhất thế giới theo đánh giá của tờ báo 20 Minutos của Tây Ban Nha.



Angela Gerekou (sinh năm 1959) là nữ chính trị gia xinh đẹp của Hy Lạp. Hiện, cô đang là Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch. 




Alina Kabaeva (sinh năm 1983) hiện đang là đại biểu Hạ viện Nga. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng cơ thể cân đối, hoàn mỹ, Alina Kabaeva được bình chọn là 1 trong những nữ chính trị gia xinh đẹp nhất trên thế giới. 


Trước khi tham gia chính trường, Alina Kabaeva từng là 1 vận động viên thể dục nhịp điệu thành công với 2 huy chương Olympic, 14 huy chương vô địch thế giới và 25 huy chương vô địch châu Âu.


Setrida Geagea (sinh năm 1967) là 1 chính trị gia thành công và nổi tiếng của Lebanon. Không chỉ hoạt động chính trị giỏi, bà Setrida Geagea còn là 1 nhà kinh doanh cực kỳ thành công. 



Chính vì tài năng và cá tính của mình mà bà đã trở thành 1 trong những gương mặt được yêu thích nhất trên tất cả các phương tiện truyền thông trong nước.



Trước đó, khi còn đang học tại trường Đại học Mỹ Lebanon, bà Setrida đã tham gia rất nhiều hoạt động chính trị.


Ruby Dhalla (sinh năm 1974) là nghị sỹ Hạ viện Canada - thành viên Đảng Tự do. Sinh ra ở Ấn Độ, nhưng đến năm 1995 cô đã sang Canada sinh sống và học tập sau khi tốt nghiệp ngành hóa sinh ở Ấn Độ. Dhalla cũng đóng một vai trong bộ phim của Bollywood.



Trong chính trường Canada, Dhalla được đánh giá là 1 chính trị gia xinh đẹp, thông minh và gan dạ. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ - Canada năm 1993. 
(st)