Tìm Kiếm

14 tháng 7, 2015

Cảnh báo cái chết tức tưởi giữa đêm khi đeo tai nghe đi ngủ

Mới đây, một cô gái đã bị chết cháy khi đeo tai nghe nghe nhạc đi ngủ. Thói quen tưởng chừng như vô hại của một bộ phận giới trẻ có thể dễ dàng giết chết chính mình bất cứ lúc nào.

Tai nghe là một phụ kiện công nghệ không thể thiếu đối với nhiều người. Tuy nhiên, đồ vật tưởng chừng như vô hại lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, thậm chí có thể gây chết người nếu sử dụng không đúng cách.
Gần đây, câu chuyện thương tâm của một cô gái ở Philippines gây xôn xao cộng đồng mạng bởi cái chết tức tưởi chỉ vì một thói quen tưởng chừng như vô hại.

Cụ thể, truyền thông Philippines cho biết, một cô gái đã sử dụng tai nghe kết nối với chiếc điện thoại di động đang sạc pin khi nằm trên giường. Cô đã vô tình ngủ thiếp đi và vẫn để tai nghe đeo ở hai bên tai.
deo tai nghe blogtamsuvn
Cô gái Philippines chết đột ngột trên giường vì nghe tai nghe qua đêm.
Cục sạc điện thoại của cô gái này bắt đầu nóng dần, cháy khét lẹt rồi nổ tung. Chiếc điện thoại bị chập điện lập tức truyền qua tai nghe và làm cô gái chết ngay tại chỗ. Sau khi phát hiện, cơ thể của nạn nhân bị cháy đen với phần dây tai nghe chảy nhựa. Toàn bộ phần mặt bị sưng phồng, biến dạng trông vô cùng ghê sợ.
Hiện tất cả đã đều bị biến dạng do cháy nổ nên các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định rõ nạn nhân sử dụng điện thoại để nhận cuộc gọi, hay nghe nhạc.
Xem thêm clip: Canada cảnh báo nguy cơ tử vong cao do thuốc tránh thai Yaz và Yasmin
deo tai nghe chet chay blogtamsuvn1
Toàn thân bị thâm tím do bị điện giật từ tai nghe.
deo tai nghe chet chay blogtamsuvn2
deo tai nghe chet chay blogtamsuvn3
Kinh hãi với cơ thể bị sưng phồng, biến dạng của cô gái.
Việc sử dụng tai nghe khi đeo đi ngủ sẽ trở thành hiểm họa khôn lường nếu xảy ra sự cố đối với điện thoại di động, hay kể cả những chiếc máy nghe nhạc. Thậm chí là sử dụng phụ kiện điện thoại để cắm trực tiếp vào chiếc di động đang sạc dù không sử dụng lúc ngủ vẫn có thể sẽ mang đến mối nguy tiềm ẩn.
Chính vì thế, việc hạn chế thói quen sử dụng điện thoại khi cắm sạc hay đeo tai nghe nghe nhạc thâu đêm sẽ giúp bạn thoát khỏi cái chết kinh hoàng.
(st)