Tìm Kiếm

22 tháng 6, 2015

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (15 - 21/6)

 

Airbus A380 chao liệng tại Paris Air Show, dân Gruzia đưa hà mã vào chuồng sau trận lũ lớn hay người tị nạn Syria chạy trốn IS trong tuyệt vọng là những ảnh ấn tượng nhất tuần qua.
Hôm 13/6, Hoàng tử George được bố bế để xem màn biểu diễn trên không mừng sinh nhật lần thứ 89 của cụ nội - Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Ngày sinh thực tế của Nữ hoàng Elizabeth II là 21/4. Tuy nhiên theo truyền thống, sinh nhật của bà thường diễn ra vào ngày thứ bảy thứ hai của tháng 6.
Hôm 13/6, Hoàng tử George của nước Anh được bố bế để xem màn biểu diễn trên không mừng sinh nhật lần thứ 89 của cụ nội - Nữ hoàng Anh Elizabeth II - tại cung điện Birmingham. Ngày sinh thực tế của Nữ hoàng là 21/4, tuy nhiên theo truyền thống, sinh nhật của bà thường diễn ra vào ngày thứ bảy thứ hai của tháng 6.
Nhóm người di cư dùng chăn để trùm kín cơ thể khi chen chúc tại cửa khẩu ở biên giới Saint Ludovic trên biển Địa Trung Hải giữa Vintimille, Ý và Menton, Pháp, hôm 14/6. Cảnh sát Italy và binh lính Pháp chặn khoảng 200 người nhập cư, chủ yếu đến từ Eritrea và Sudan khi họ cố vượt qua biên giới Italy.
Nhóm người di cư dùng chăn để trùm kín cơ thể khi chen chúc tại cửa khẩu ở biên giới Saint Ludovic trên biển Địa Trung Hải giữa Vintimille, Italy, và Menton, Pháp, hôm 14/6. Cảnh sát Italy và binh lính Pháp chặn khoảng 200 người nhập cư, chủ yếu đến từ Eritrea và Sudan, khi họ cố vượt qua biên giới Italy.
Một người đàn ông tị nạn Syria bế đứa bé, trong khi với tay qua hàng rào của cửa khẩu Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 15/6. Hàng nghìn người Syria, gồm nhiều trẻ em, cố gắng vượt qua hàng rào này để chạy trốn sự truy đuổi của các tay súng thuộc Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.
Một người đàn ông tị nạn Syria bế đứa bé, trong khi với tay qua hàng rào của cửa khẩu Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ, hôm 15/6. Hàng nghìn người Syria, gồm nhiều trẻ em, cố gắng vượt qua hàng rào để chạy trốn sự truy đuổi của các tay súng thuộc Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).
Nhóm người biểu tình đòi cải cách giáo dục trúng bom xăng sát tại trung tâm thành phố Santiago, Chile, hôm 17/6.
Nhóm người biểu tình đòi cải cách giáo dục trúng bom xăng tại trung tâm thành phố Santiago, Chile, hôm 17/6.
Phản ứng của Tổng thống Mỹ Barack Obama khi được hỏi ông sẽ đứng vị trí nào trong lễ nhậm chức của Tổng chưởng lý Loretta Lynch tại nhà hát Warner tại thủ đô Washington, hôm 17/6.
Phản ứng của Tổng thống Mỹ Barack Obama khi được hỏi ông sẽ đứng vị trí nào trong lễ nhậm chức của Bộ trưởng Tư Pháp Loretta Lynch tại nhà hát Warner tại thủ đô Washington, hôm 17/6.
Một chiếc Airbus A380, máy bay phản lực lớn nhất thế giới, chao liệng đẹp mắt tại Paris Air Show lần thứ 51. Sự kiện diễn ra tại sân bay Le Bourget gần thủ đô Paris của Pháp từ ngày15 đến 21/6.
Một chiếc Airbus A380, máy bay phản lực lớn nhất thế giới, chao liệng đẹp mắt tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Paris lần thứ 51. Sự kiện diễn ra tại sân bay Le Bourget gần thủ đô Paris của Pháp từ ngày 15 đến 21/6.
5.200 diễn viên quần chúng đến từ 52 nước tham gia tái hiện trận đánh Waterloo lịch sử trong lễ kỷ niệm 200 năm sự kiện này tại Bỉ, hôm 19/6.
5.200 diễn viên quần chúng đến từ 52 nước tham gia tái hiện trận đánh Waterloo lịch sử trong lễ kỷ niệm 200 năm sự kiện này tại Bỉ, hôm 19/6.
Tro bụi bám khắp người và mặt của cư dân làng Sukandebi thuộc tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia khi núi lửa Sinabung phun trào sau hơn 400 năm “ngủ quên”.
Tro bụi bám khắp người và mặt của cư dân làng Sukandebi thuộc tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia, khi núi lửa Sinabung phun trào sau hơn 400 năm “ngủ quên”.
Nhân viên sở thú và người dân ở thủ đô của Gruzia lùa con hà mã trưởng thành, một trong 30 động vật nguy hiểm chạy ra phố sau trận lũ quét hôm 13/6, về chuồng của nó.
Nhân viên sở thú và người dân ở thủ đô Tbilisi của Gruzia lùa con hà mã trưởng thành về chuồng của nó sau trận lũ quét nghiêm trọng hôm 13/6, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng. Nhà chức trách thông báo hơn 30 con vật nguy hiểm đã thoát khỏi vườn thú và đi lang thang ngoài đường sau cơn lũ.
Nhân viên phòng hộ phun dung  dịch sát khuẩn tại Trung tâm Văn hóa Sejong ở Seoul, Hàn Quốc để phòng chống sự lây lan của virus Hội chứng hô hấp Trung Đông (MERS) đang lan rộng tại quốc gia này. Tính tới tối ngày 20/6, tổng số trường hợp thiệt mạng vì MERS tại Hàn Quốc là 25 người.
Nhân viên y tế phun dung dịch sát khuẩn tại Trung tâm Văn hóa Sejong ở Seoul, Hàn Quốc, để phòng chống sự lây lan của virus Hội chứng hô hấp Trung Đông (MERS) đang lan rộng tại quốc gia này. Tính tới tối 20/6, tổng số trường hợp thiệt mạng vì MERS tại Hàn Quốc là 25 người.
(st)