Tìm Kiếm

19 tháng 3, 2014

Hành hương Tà Pao

Đầu năm mới 2014 được đi hành hương Đức Mẹ Tà Pao, lòng con cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đã gần 10 năm rồi con mới quay trở lại nơi Trung Tâm Thánh Mẫu Tà Pao này, mọi sự ở đây giờ đã được thay đổi hoàn toàn và đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt vẫn không kém phần linh thiêng như lần đầu tiên con tới với Mẹ.


Có được tận mắt chứng kiến và tham dự nơi Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu La Vang trong dịp đầu năm này con mới thấy con thật hạnh phúc và vui mừng biết bao. Từ sáng sớm tinh mơ cho đến lúc trời tối đen mù mịt, từng lớp lớp người: già, trẻ, thanh niên, thiếu nữ, người khỏe mạnh, kẻ bệnh tật….lúc nào cũng lên núi viếng Mẹ cùng với lòng sùng kín và yêu mến mẹ vô cùng.

Từng đoàn người từ khắp phương tụ họp về để tham dự thánh lễ, dâng lời kinh, tiếng hát và xin ơn cùng Mẹ. Thánh lễ được diễn ra liên tục cứ mỗi độ 30’ của các Cha đi cùng các phái đoàn đến từ các tỉnh.


Con có cầu nguyện đặc biệt cho ca đoàn Thánh Linh và tất cả mọi người trong ca đoàn luôn được Chúa và Mẹ che chở, bảo bọc và ngày càng tích cực, đoàn kết với nhau hơn để phụng vụ cho Ngài.

Nguyện xin Chúa và Mẹ luôn ban nhiều hồng ân cho Cha và luôn ở cùng Cha để Cha có thể dìu dắt ca đoàn chúng con trong niềm vui và hạnh phúc của Chúa Thánh Thần.


Rose Mary