Tìm Kiếm

17 tháng 4, 2015

Kẹo cao su kích dục khiến chị em hoang mang

Xem để đề phòng
Khach hang thuong mua xuan duoc nu la trai mat bung ra sua

Nhiều loại thuốc kích dục nữ có thể tan trong bất cứ một loại thức uống nào mà không để lại màu sắc hay mùi vị. Được ngụy trang khéo léo như phong kẹo cao su,  hộp thuốc dạng nước, gói dạng bột được ghi xuất xứ “made in American”, cho nên nếu bạn gái sử dụng thuốc thì sẽ không thể nào phát hiện ra được

Tuy nhiên, đa phần các loại thuốc kích dục đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, trong đó có nhiều hàng giả và không có tác dụng kích thích ham muốn như quảng cáo.

Bến xe, công viên, cứ lên tiếng là có, giá siêu rẻ
Tại một công viên trên địa bàn TP. HCM, chúng tôi gặp một người bán dạo, tầm năm mươi tuổi. Ông chào hàng nhiều loại hàng như ví, mắt kính, đèn pin,... Chúng tôi lừng khừng rồi hỏi: có thuốc kích dục không. Ông gầm gừ: Tui không có, người khác mới có.
Chưa đầy năm phút sau, một thanh niên cởi trần, đi đến và thẳng thắn: “Nếu mua thì em bán, nhưng giá cao, vậy mới công hiệu, mà hỏi là phải mua nha, (chửi thề), em không chơi kiểu hỏi cho đã rồi không mua”. Chúng tôi từ chối ngay và rời đi.
Tương tự như thế, chúng tôi đến bến xe Miền Tây, vào quán nước ngồi nghỉ chân. Những người bán dạo (ví, mắt kính, đèn pin,...) lần lượt đến chào mời. Chúng tôi hỏi lấp lửng hỏi một người đàn ông tầm 40 tuổi: có cái gì hay hay không? Ông hỏi lại: Muốn thứ gì?
Chúng tôi tiếp: Nghe đồn có thuốc kích dục nữ, dễ xài lắm hả? Ông móc trong chiếc túi lớn mang bên người ra một hộp vuông to bằng ngón tay cái, có in nhãn hiệu, màu đen. Ông xòe ra cho khách xem rồi nắm chặt lại trong tay: “Giá hai trăm hai, chỉ còn một lọ thôi”.
Chúng tôi trả xuống cái giá vài chục. Ông đứng thuyết phục và giảm giá dần. Khi chúng tôi than: “Thôi, nhát lắm, không dám chơi đâu” thì ông liền giảm giá xuống thấp nhất là 130 ngàn đồng. 

Khach hang thuong mua xuan duoc nu la trai mat bung ra sua
Chèo kéo khách đi đường mua thuốc kích dục nữ tại các bến xe 
Khách hàng mua xuân dược nữ là những chàng trai “mặt búng ra sữa”
Những cửa hàng bán thuốc kích dục hoạt động từ 19 giờ đến 4 giờ sáng, nhưng thời điểm rầm rộ nhất là từ 23 giờ đến 1 giờ. Đa phần khách mua đều là nam giới, thi thoảng cũng có một vài người phụ nữ tìm đến loại thuốc trên.
Cũng theo chủ hàng này, phần lớn khách hàng của ông đều là những thanh thiếu niên muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông sớm. Cùng với đặc tính của thuốc là loại hóa chất cực mạnh khiến đối tượng nữ giới tăng ham muốn tình dục.
Đặc biệt thuốc có thể tan trong bất cứ một loại thức uống nào mà không để lại màu hay mùi vị và đều làm cho người sử dụng bị những ảo giác, mê muội trước những bản năng không thể kiềm chế được và cuối cùng phái nữ có thể dễ dàng bị dụ “đi” qua đêm.
Nhức nhối và nguy hiểm hơn, những cái bẫy luôn rình rập phụ nữ ấy, hàng ngày lại được rao bán một cách công khai trên mạng, nơi mà bất kì một đối tượng, mọi thành phần xã hội nào cũng có thể truy cập, đặc biệt là trẻ em, thanh thiếu niên.
Thông tin về việc này, người vừa giới thiệu thuốc cho biết: "Rất nhiều lần ông chứng kiến những cậu nhóc mặt búng ra sữa tìm mua “xuân dược” dành cho người lớn. Những trường hợp như vậy rất có thể sẽ để lại những hậu quả khó lường cho một lớp thiếu niên đang còn trên ghế nhà trường”.
Mặc dù nhận biết được những mặt trái nhức nhối của loại thuốc này, nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa có một cách quản lý phù hợp và hiệu quả.
Trả lời chúng tôi về việc những mặt hàng này có bị cấm không, chủ hàng bán loại thuốc trên cho biết: "Phần lớn các loại thuốc này đều là hàng nhập lậu nên nếu bị phát hiện sẽ bị tịch thu và lập biên bản. Tuy nhiên cho tới nay chưa phát hiện người nào bị tịch thu và lập biên bản trên tuyến đường này" 
(motthegioi)