Tìm Kiếm

5 tháng 5, 2014

Cảm ơn gia đình "Holy Spirit Choir"!

Chào cả nhà!

Là một thành viên mới và đang tìm hiểu trong ngôi nhà Holy Spirit Choir - Giáo xứ Đa Minh Ba Chuông, Phương Anh thật vui khi được cùng với các bạn tham gia trong chuyến dã ngoại trong hai ngày 30.4 và 1.5 vừa qua tại Vũng Tàu!

Một chuyến đi với nhiều niềm vui, kỷ niệm và hạnh phúc do các bạn mang lại.



Chuyến đi là một trải nghiệm thật thú vị và khác biệt so với các chuyến đi khác PA từng tham gia! Một không khí thật vui tươi, hạnh phúc và đầy nồng ấm các bạn đã dành cho nhau và dành cho chính PA. Một chuyến đi mà ở đó mình thấy được anh em chúng ta được gắn kết và yêu thương trong tình yêu Chúa Ki tô Phục sinh. Chính sự nhiệt thành của các bạn đã mang đến cho nhau những niềm vui được vui chơi và giải trí; chính những hoạt động cầu nguyện đã làm cho mình được sống lại những khoảng "thời gian" mình còn thiếu từ khi đặt chân xuống thành phố này!


Mình thầm cảm ơn những người đã đăng ký và vận động mình đi, dù thực sự lúc đầu mình có nhiều việc cần phải về quê nhà BMT! Thầm cảm ơn ông nội đã cho phép con được không về tham dự ngày dỗ của bà, để con được đi cùng các bạn. Cảm ơn các anh chị trong ban đại diện đã tin tưởng giao nhiệm vụ cho em; Cảm ơn các em đã góp sức giúp đỡ PA trong việc chuẩn bị. Và đặc biêt cảm ơn Cha Phanxico đã động viên và thúc đẩy con, cũng như tất cả các bạn tiến bước đi trong tình yêu Thiên Chúa.


Mình đã thấy và hy vọng qua chuyến đi này, đại gia đình "Holy Spirit Choir" ngày càng gắn kết, yêu thương và phát triển hơn nữa trong tất cả mọi hoạt động! Nguyện Chúa Thánh Thần chúc lành cho tất cả mọi anh chị em!


Xin cảm ơn vì tất cả.

Phương Anh