Tìm Kiếm

15 tháng 2, 2018

Ca đoàn Thánh Linh chúc Tết quý Cha


Ca đoàn Thánh Linh chúc Tết quý Cha


Ngày 09/02/2018 vừa qua, một số anh chị em đã đại diện ca đoàn Thánh Linh giáo xứ Đa Minh - Ba Chuông đến chúc Tết Cha cố Giuse Nguyễn Đức Hòa tại trụ sở Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam. Trước thềm năm mới, ca đoàn chúng con kính chúc Cha dồi dào sức khỏe, tràn đầy ơn khôn ngoan của Chúa Thánh Thần để Cha vượt qua những gian nan thử thách trong công tác lãnh đạo, cũng như thử thách khi chăn dắt đàn chiên của Chúa. Trong tâm trí của chúng con, Cha như ngọn đuốc sáng để chúng con hướng về, chúng con luôn an tâm vì có Cha ở cạnh bên. Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều hồng ân xuống trên Cha mọi ngày trong đời sống của Cha.

 

Trong buổi gặp gỡ và chúc Tết Mậu Tuất với Cha Giu se Lưu Công Chỉnh - Cha tu viện trưởng tu viện Alberto và cũng là Cha chánh xứ giáo xứ Thánh Đa Minh - Ba Chuông, chúng con đã được nghe Cha chia sẻ về những trải nghiệm của Cha trong việc chữa bệnh và sức khỏe của Cha hiện tại. Chúng con vui mừng được biết Cha đã hồi phục tốt sau quá trình trị liệu và hiện tại sức khỏe đã được cải thiện rất nhiều. Nhân dịp năm mới chúng con xin chúc Cha được Thiên Chúa ba ngôi thương che chở và ban cho Cha nhiều sức khỏe trong năm Mậu Tuất này để Cha có thể chu toàn sứ vụ trong Tu viện Alberto và giúp đỡ cho các cộng đoàn trong Giáo xứ, cũng như giáo dân được thăng tiến hơn nữa trong đời sống Đức tin trong hoàn cảnh xã hội hiện nay.

Cũng trong dịp này, chúng con cũng ghé thăm và chúc Tết với Cha đặc trách các ca và nhạc đoàn giáo xứ Thánh Đa Mình Ba Chuông – cha Giu se Đỗ Tuấn Linh. Buổi gặp diễn ra rất vui và thú vị với các chủ đề về ơn gọi trong việc phục vụ nhà Chúa. Qua các câu chuyện đó, Cha cũng nhắn nhủ các anh chị em trong ca đoàn hãy vững tin phục vụ trong Chúa, vì Thiên Chúa là đấng quan phòng sẽ không quên bất cứ một công trạng của anh chị em ca viên nào. Chúng con cảm ơn Cha và Giáo xứ đã tạo điền kiện cho chúng con được sử dụng các thiết bị chung trong việc phụng vụ, để Ca đoàn chúng con có những tiếng hát đẹp phục vụ Thiên Chúa và giúp đỡ cộng đoàn cầu nguyện một cách sốt sắng hơn. Xin chúc Cha một mùa Xuân an lành và nhiếu Thánh ân của Chúa Xuân.


Và dĩ nhiên, không thể thiếu Cha ca trưởng Phan xi cô - Xa vi ê Nguyễn Văn Nhứt của Ca đoàn Thánh Linh chúng con. Trong thời gian gặp gỡ, Cha có chia sẻ với các ca viên về sự quan tâm của Cha đối với các hoạt động của Ca đoàn, cũng như của cá nhân từng ca viên trong việc phục vụ Thiên Chúa và cộng đoàn. Qua đó, chúng con càng được hiểu rằng Cha đã giành cho chúng con nhiều sự quan tâm đến chừng nào. Nguyện xin Chúa Thánh Linh luôn ban cho Cha dồi dào sức khỏe và bình an trong năm mới Mậu Tuất này. Ca đoàn Thánh Linh chúng con hứa sẽ chăm chỉ hơn nữa để cùng Cha, và dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần tạo ra một năm mới thật nhiều sự thăng tiến hơn nữa trong tiếng hát và lời ca.

 

The Holy Spirit Choir