Tìm Kiếm

25 tháng 12, 2019

Chúc mừng giáng sinh và năm mới !

Kính thăm cha,

Aloha!


Chung niềm vui cùng với Giáo hội, con Chân thành kính chúc cha cùng gia đình và các thanh viên trong đại gia đình ca đoàn thánh Linh,  giáng sinh thánh thiện, năm mới khang an trong tình yêu của Chúa Hài Đồng và Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse. Nguyện xin Chúa tuôn đổ muôn vàn phúc lộc trong cuộc sống và sứ vụ của cha . Chúc cha luôn bình an, sức khoẻ và luôn hạnh phúc trong tình Chúa tình người để đồng hành cùng với ca đoàn và giúp ca đoàn thăng tiến, triển nở hơn.

Cám ơn cha rất nhiều vì được gặp gỡ và được đồng hành cùng với cha trong ca đoàn dù thời gian ngắn ngủi. Tuy nhiên con cũng học được tinh thân dấn thân và quảng đại của cha rất nhiều. Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho cha.  Mấy nay con về bên Honolulu, gặp gỡ đức cha và cha giám đốc ơn gọi. Mọi sự tốt đẹp cả cha ạ. Con qua đây, ngài gửi con qua chỗ cộng đoàn việt nam ở với cha Dominic Lương, người việt Dòng Đồng Công. Cha cũng tận tình lắm ạ. Được đi chơi và đi tắm biển suốt ngày. Quả là hồng ân Chúa thương ban mà con may mắn được đón nhận.

Mấy lời thăm cha, chúc cha tràn đầy niêm vui nhất là trong ngày trọng đại hôm nay. Cho con gửi lời thăm quý ca viên: các cô, Anh chị em trong ca đoàn nữa ạ.

Bình an trong Chúa Hài Nhi Giêsu,

Mahalo!

Con. Hải

==//==


Con thân mến,

Cảm ơn đã thăm và cầu nguyện cho cha và ca đoàn dịp lễ Chúa Giáng Sinh.

Nguyện Chúa Hài Đồng chúc phước cho Con thật đặc biệt.


P.X. Nhứt