Tìm Kiếm

17 tháng 9, 2016

Tết Trung Thu Ca Đoàn Thánh Linh - Giáo Xứ Đa Minh 14/09/2016

Chương trình Trung Thu năm nay Ca Đoàn Thánh Linh tổ chức cho các em thiếu nhi tại Hội Trường lầu 3 Trung Tâm Mục Vụ - Giáo Xứ Đa Minh ngày 14/09/2016. 

Chương trình Trung Thu  được chuẩn bị tuy đơn giản nhưng đã mang lại rất nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh, đem lại sự gắn kết mọi thành viên trong Ca Đoàn Thánh Linh, động lại không khí Trung Thu đầy ý nghĩa với những chiếc lồng đèn và những em bé trẻ thơ vui đùa.

Nguyện xin Chúa Thánh Linh luôn chúc lành cho những hoạt động của Ca Đoàn Thánh Linh chúng con luôn tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa trọn lành.

Cha Phanxico khai mạc chương trình Trung Thu.



Mở đầu chương trình là Phần trình diễn múa Rước Đèn Trung Thu - nhóm múa thiếu nhi.



Tiếp theo là những trò chơi thiếu nhi vui nhộn, được các anh chị ca viên là những người quản trò xuất sắc và nhiệt tình. Các trò chơi như sau:







Sau những trò chơi thiếu nhi vui nhộn là tiết mục "Cùng nhảy múa với các em thiếu nhi" - Bống Bống Bang Bang





Rước Đèn Trung Thu - các em thiếu nhi tay cầm lồng đèn và đi theo Chú Lân Sư Tử với một niềm vui ngập tràn được thể hiện trên khuôn mặt trẻ thơ - điều ý nghĩa ấy cũng mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho những phụ huynh cùng tham dự chương trình Trung Thu 2016 - Ca Đoàn Thánh Linh chúng con rất vui vì đã cùng nhau tổ chức được tốt chương trình Tết Trung Thu cho các bé thiếu nhi.



Kết thúc chương trình Trung Thu 2016, các bé cùng phụ huynh và Cha Phanxico cùng các ca viên Ca Đoàn Thánh Linh chụp hình lưu niệm.



Một số hình ảnh...


























Ca đoàn Thánh Linh tổng hợp