Tìm Kiếm

16 tháng 6, 2014

Bài viết sau Bổn mạng...


BIẾT NÓI GÌ ĐÂY
Thật ngỡ ngàng khi ban đại diện điện thoại đề nghị tôi viết vài dòng về cảm nghĩ của mình nhân dịp Lễ Bổn Mạng và liên hoan mừng sinh nhật lần II của ca đoàn Thánh Linh.
Qua Cha ca trưởng, ca đoàn chúng tôi như cánh buồm mà Chúa Thánh Thần là làn gió đưa thuyền ra khơi đi đến những bến bờ trong chương trình của Thiên Chúa.
Ngày Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, ca đoàn Thánh Linh đã sốt sắng hiệp cùng Cha đồng tế và cộng đoàn giáo dân dâng lên Thiên Chúa Cha lời mừng ngợi khen chúc tụng, tạ ơn trong lời cầu kinh và tiếng hát của ca viên với sự điều khiển của Cha ca trưởng.
Buổi liên hoan văn nghệ thật vui và đầy ý nghĩa.
Tôi hân hạnh được tham dự Lễ Bổn Mạng ca đoàn 2 lần, nhưng lần này so với lần trước tốt đẹp hơn rất nhiều từ khâu phục vụ Thánh Lễ đến liên hoan văn nghệ.
Đúng là hoạt động của Chúa Thánh Thần, Đấng đổi mới mọi sự!
Cô Maria Báu (x)


Sài gòn, ngày 12/06/2014
Maria Nguyễn Thị Báu
---
TẠ ƠN CHÚA THÁNH LINH
Thánh Lễ mừng Chúa Thánh Thần cũng là mừng Lễ Bổn Mạng lần thứ II của ca đoàn Thánh Linh diễn ra thật trang nghiêm và sốt sắng.
Mỗi thành viên của ca đoàn đã làm tốt phần phụng vụ mà hai Cha phân công như hát  lễ, giúp lễ, đọc sách, dâng của lễ….
Trước đó, ca đoàn đã được Cha hướng dẫn chuẩn bị về phần tâm hồn như hồi tâm, thăm và chuyện trò với các cụ già neo đơn tại Mái Ấm Thiên Ân – Thủ Đức để giúp chúng con chuẩn bị tâm hồn mừng Lễ Chúa Thánh Thần cho sốt sắng.
Sau Thánh Lễ là họp mặt liên hoan văn nghệ. Những bài hát thật cảm động, trình chiếu những hoạt động của ca đoàn trong năm qua. Mọi người thấy được những bước tiến dần lên của ca đoàn dưới bàn tay quan phòng của Chúa Thánh Thần.
Chúng con cảm nhận rằng đã nhận được rất nhiều ơn của Chúa Thánh Thần. Ngài luôn hiện diện khi chúng con cần.
Chúng con ca đoàn Thánh Linh xin hết lòng tạ ơn Chúa Thánh Thần.

Cô Teresa Khanh (bên phải) và cô Kim Chi trong ngày mừng Bổn mạng
Ngày 12/06/2014
Teresa Hoàng Thị Khanh