Tìm Kiếm

5 tháng 8, 2021

Thư Cảm Ơn

Kính thưa Cha,

Ngày mai lễ kính Thánh Gioa-kim, con xin chúc mừng bổn mạng của Cha và xin hiệp dâng Thánh Lễ với Cha để tạ ơn Chúa và xin nhờ lời chuyển cầu của Thánh (Ông Ngoại của Chúa Cứu Thế) nguyện Chúa nhân từ ban cho Cha sức khỏe dồi dào để tận trung phụng sự Chúa.

Kính

P.X. Nhứt

==//==

Con xin chân thành cám ơn Cha đã có thư mừng bổn mạng Gioakim (26/7) mà bây giờ mới đọc được trong Mail. Tình thần con rối tung cả tháng nay vì Hai Bác và cháu Kim Anh chuẩn bị hành trang đi về Nhà Cha trên trời. Nay mọi người đã đi đến nơi đến chốn. Hai Bác được chôn cất tại nghĩa địa Châu bình với đầy đủ lễ nghi. Cháu Kim Anh 61 tuổi, ra đi ngày 1/8 lúc 8g30 tối tại bệnh viên quận Thủ Đức, được xe chở đi hỏa táng. Mọi người đều được an giấc trong Chúa.
Con xin tạ ơn Cha và anh chị em Đã sẻ chia nỗi niềm tang thương và cầu nguyện cho các linh hồn Giuse và 2 Maria 

Lm. Gioakim Lê Thanh Hoàng.

==//==

Kính thưa Cha,

Cảm ơn Cha đã cho con và anh chị em Sài Gòn chia sẻ vui buồn trong gia quyến của Cha.  Chúng con đã cùng nhau dâng 2 Thánh Lễ ngày 30 và 31 tháng 7 để cầu cho các vị được thương đón về nước trời.
Xin Cha giữ sức khỏe.  Chúng con mong sớm được gặp Cha.

Kính thư

P.X. Nhứt 

==//==

Cám ơn Cha và Anh Chị Em đã dâng 2 lễ cầu nguyện cho những người thân của con. Con tin chắc bây giờ họ đã sống bên Chúa.

Lm. Gioakim Lê Thanh Hoàng