Tìm Kiếm

10 tháng 8, 2021

PHÂN ƯU VÀ CẦU NGUYỆN CHO ÔNG GIOAKIM LÀ THÂN PHỤ CỦA CHỊ CECILIA THÙY LIỄU

 

https://www.shutterstock.com/


Ca Đoàn Thánh Linh vừa được tin Ông Gioakim Phan Thanh Trác là thân phụ của Chị Cecilia Phan Thanh Thùy Liễu vừa được Chúa gọi về.

Xin thành kính phân ưu cùng gia đình Chị Thùy Liễu.

Ca Đoàn cùng nhau dâng Thánh Lễ, Kinh Mân Côi, cầu xin Chúa Giê-su là Mục Tử Nhân Hậu thương ban cho Ông Gioakim được đón tiếp vào Đàn Chiên yêu dấu của Chúa.

 

Ngày 10 tháng 8, năm 2021




Một số hình ảnh tang lễ của Ông Gioakim được Chị Cecilia Thùy Liễu chia sẻ:










Cáo phó !
Trong niềm tin vào cuộc tử nạn và phục sinh của Đức Kitô. Giáo xứ trân trọng kính báo:
Cụ ông Gioakim Phan Thanh Trác là thân phụ của anh Phan Thanh Toàn- UV Quản trị tài sản của Giáo xứ, đã được Chúa gọi về lúc 4h00 ngày 10/8/2021 (nhằm ngày 3/7/ Năm Tân Sửu). Kết thúc 90 năm làm con Chúa trong cuộc lữ hành trần gian (1932-2021).
Trong tâm tình hiệp thông, xin quý ÔBACE dâng lời cầu nguyện cho cụ ông Gioakim được Chúa đón nhận vào Thiên Đàng hưởng phúc muôn đời cùng các thánh trên trời.
Cha quản xứ sẽ dâng thánh lễ sau cùng tại Tang gia lúc 14h30 ngày 11/8/2021. Sau đó linh cửu sẽ được hỏa táng tại An Phước Viên- Hòa Sơn - TP Đà nẵng. 
Tro cốt của cụ Gioakim sẽ được lưu giữ tại nhà chờ Phục Sinh- Giáo xứ Hòa Minh.
 Cùng với Cha quản xứ đương nhiệm, quý Cha tiền nhiệm, quý Thầy Dòng Tên, quý Sr dòng MTG Huế và cộng đoàn Giáo xứ...chúng tôi xin gởi lời phân ưu cùng tang quyến, cách riêng đến anh Phan Thanh Toàn là trai trưởng của cụ ông Gioakim. Vì tình hình dịch bệnh, chúng tôi cùng Ban Trợ Tang không thể tổ chức Tang lễ cho cụ như những gì chúng ta cùng mong ước. 
Nguyện xin Thiên Chúa thương xoa dịu nỗi đau buồn cho từng thành viên trong gia đình.
    TM Giáo xứ
Phêrô Trương Ngọc Lân.