Tìm Kiếm

29 tháng 8, 2014

Tòa thánh Vatican đang xúc tiến một trận đấu bóng đá giữa các tôn giáo tại Roma

Vào lúc mà chiến tranh và xung đột dường như được nhân lên trên toàn cầu, câu hỏi được đặt ra là tôi có thể làm được gì để giúp đỡ? Tòa thánh Vatican đang xúc tiến một trận đấu bóng đá giữa các tôn giáo tại Roma, đặc biệt dành cho sự thăng tiến hòa bình trong thế hệ trẻ. Trận đấu gồm một danh sách các ngôi sao bóng đá quốc tế, những người sẽ chơi nhân danh Đức Thánh Cha và lời kêu gọi của ngài cho hòa bình.


Cuộc tranh tài được xúc tiến bởi Pupi Foundation và Scholas. Thứ nhất giúp trẻ em nghèo. Thứ hai là một mạng lưới trường học chia sẻ kiến ​​thức và nguồn lực.

Các ngôi sao bóng đá gồmcó Zanetti và Argentina như Cristian Ledesma và Juan Manuel Iturbe. Danh sách tiếp theo Lionel Messi, Gianluiggi Buffon, Zidane và Samuel Eto'o sẽ tham gia trận đấu cho lý do đặc biệt này.

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 9 tại sân vận động Olympic của Roma. Tiền thu được sẽ giúp dự án Scholas và Pupi Foundation. Mục đích là để có hội thao kích hoạt một cuộc gặp gỡ văn hóa và tôn giáo, nơi mà những thế hệ mới sẽ học hỏi sự tôn trọng đó là điều quan.

(baoconggiao.com)