Tìm Kiếm

2 tháng 8, 2014

Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 7, 2014

1
Đoàn xe tang chở thi hài của các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay MH17 của Malaysia Airlines trên đường từ căn cứ không quân ở Eindhoven về Hilversum, Hà Lan, sau khi được đưa về từ Kharkiv, Ukraine.
 
2
Một người đàn ông Palestine bật khóc sau khi đưa đứa con bị thương đến phòng cấp cứu của bệnh viện Kamal Adwan ở Beit Lahiya, sau cuộc tấn công của Israel nhắm vào một khu nhà, bao gồm cả trường học của Liên Hiệp Quốc ở Beit Hanoun, trong Dải Gaza.
 
3
Vệt ánh sáng và đường khói của rốc-két bắn đi từ Dải Gaza hướng về phía Israel, ngày 23 tháng 7 năm 2014.
 
4
Người lao động nhập cư ngủ dưới một cây cầu ở Mumbai, Ấn Độ.
 
5
Tay đua Vincenzo Nibali của Italia đẩy một khán giả tránh đường khi anh về đích giành chiến thắng chặng đua thứ 18 dài 145.5km trong giải đua xe đạp Tour de France giữa Pau và Hautacam.
 
6
Trong bức ảnh do báo L'Osservatore Romano của Vatican cung cấp, Đức Giáo hoàng gặp gỡ cô Meriam Ibrahim, người Sudan, cùng với cô con gái Maya, tại tư thất Santa Marta của Ngài ở Vatican. Người phụ nữ Sudan này bị kết án tử hình ở Sudan vì không chịu từ bỏ đức tin Kitô giáo của mình. Cô đến Italia cùng với gia đình mình, bao gồm đứa con mới sinh trong tù
 
7
Một người chợp mắt trên ghế tại Bảo tàng Khoa học Tương lai ở Tokyo, Nhật Bản.
 
8
Một phần xác máy bay của hãng hàng không TransAsia Airways trong sân nhà của một cư dân sau khi nó rơi trên đảo Bành Hồ ngoài khơi Đài Loan.
 
9
Xe buýt kẹt trên đường phố bị ngập lụt ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Bão Matmo ập vào Trung Quốc sau khi quét qua Đài Loan. Nó đã được hạ cấp từ siêu bão xuống bão nhiệt đới.
 
10
Một nhân viên lắp đặt bức tượng đồng Đức Giáo hoàng Gioan Phaolô II tại Nhà thờ St Mary ở Hangburg, Đức.
 
11
Người dân xem du thuyền Costa Concordia quay ngược chiều kim đồng hồ trong khi đang được làm nổi tại đảo Giglio, Italia, ngày 23 tháng 7, 2014. Một đoàn 14 tàu, dẫn đầu là tàu kéo Blizzard, kéo chiếc Concordia đến một cảng gần thành phố Genoa ở miền bắc Italia, nơi nó sẽ được tháo dỡ làm phế liệu.
 
12
Ứng cử viên của cuộc thi Hoa hậu Las Pinas Water Lily tạo dáng với váy áo là từ cây hoa súng khô trong một buổi ra mắt giới truyền thông ở thành phố Las Pinas, phía nam Manila, Philippines
 
13
Một cặp vợ chồng ngắm nhìn vào tác phẩm điêu khắc đá tại Ghềnh Remic trên sông Ottawa lúc hoàng hôn, tại Ottawa, Canada, ngày 23 tháng 7, 2014.
 
14
Nghệ sĩ piano người Đức Stefan Aaron chơi đàn piano trên một tấm "thảm bay" treo bên dưới máy bay trực thăng, bên trên sân bay Munich, ngày 23 tháng 7, 2014.
 
15
Một người tham dự đứng bên ngoài trung tâm hội nghị trước Đại hội Comic-Con Quốc tế 2014 tổ chức tại San Diego, California, Mỹ, ngày 23 tháng 7, 2014.
(st)