Tìm Kiếm

28 tháng 12, 2013

Facebook ca đoàn Thánh Linh

Xin chào cô/chú và các anh/chị!

Em là Thomas Lê Bá Thành xin nói vài lời về page Gia Đình Thánh Linh của mình:
- Mục đích của page là để tất cả các thành viên trong nhóm nhanh chóng cập nhật và thông tin cho nhau biết về tình hình cũng như hoạt động của ca đoàn. Không chỉ một mình admin mới là người chịu trách nhiệm tất cả thông tin mà là mọi thành viên trong Gia đình Thánh Linh đều có quyền đăng tin như nhau.

- Page Gia đình Thánh Linh lập ra không phải để cạnh tranh hay là muốn kéo mọi người sang page mà quên Blog. Blog của chúng ta vẫn luôn luôn là chính và Page Gia đình Thánh Linh xin chỉ là cánh tay phải để đưa những tin nhanh cho Blog mà thôi.

Hy vọng rằng sau mùa Giáng Sinh vừa qua, Gia Đình Thánh Linh sẽ đoàn kết hơn, luôn sát cánh cùng nhau trong mọi việc (như khi anh/chị/em ta cùng đứng trên sân khấu Mai Thôn và nhiều sân khấu khác, cùng tựa vào nhau để hát vang chúc tụng Thiên Chúa trước mọi người...) để cùng nhau lớn lên về tinh thần, để cùng nhau hăng say phát triển trong các hoạt động xây dựng ca đoàn. Xin các cô/chú và các anh/chị luôn giữ mãi tinh thần này. Tinh thần Thánh Linh – Tinh thần HOLY SPIRIT.

Bấm vào đây để vào page nhé.