Tìm Kiếm

14 tháng 12, 2018

THƯ TỪ PHƯƠNG XA

Con chào Cha,

Lâu nay con tính viết thư thăm Cha và gia đình Thánh Linh, nhưng con cứ chần chừ vì bận và cũng hơi lười một chút ạ, mong Cha và mọi người thông cảm cho con, hôm nay con quyết tâm phải viết thôi, không chần chừ nữa.

Cha có khoẻ không ạ, chúng con luôn hy vọng Cha luôn khoẻ mạnh, nếu Cha thấy mệt trong người, xin Cha đừng cố gắng quá ạ, Cha hãy để công việc ca đoàn cho mọi người phụ giúp Cha. Con thấy mọi người cùng ban đại diện lâu nay tất bật vì đồng phục, cùng các công việc chuẩn bị cho tĩnh tâm, carolling ... làm con cũng nôn nao theo mọi người.

Bên đây, khi lái xe đi làm là thời gian chán nhất với con. Con thường nghe radio cho đỡ chán, con hay nghe đài nhạc đạo, nghe rất hay. Bắt đầu từ Thanksgiving đến nay, đài bắt đầu phát nhạc giáng sinh, các bài hát mà ca đoàn thường hát Carolling làm con nhớ Cha, nhớ mọi người vô cùng. Nhớ những kỷ niệm đi hát ở nhà các bạn, ở nhà dòng.. nhớ lắm lắm Cha ơi. Từng lời hát cứ như thấm vào người, làm cho nỗi nhớ tưởng đã ngủ quên trong con cứ da diết, làm con rưng rưng cứ muốn oà khóc mà thôi.  Con nhớ nhà quá đi mất Cha ơi. Con nhớ các cô, các anh chị và các bạn, nhớ mọi sinh hoạt của ca đoàn, nhớ cảnh đoàn tụ của gia đình Thánh Linh mỗi mùa Giáng Sinh, nhớ ông già Noel ...

Cho con chia xẻ tâm tình tĩnh tâm cùng cả nhà. Con luôn cầu nguyện cho Cha và luôn thương nhớ Cha cùng mọi người. Mong lắm một ngày được gặp lại Cha và mọi người

Con chào Cha, các cô, các anh chị và các bạn.

Thư gửi từ người con xa nhà,
Thảo Linh


==//==

Con thân mến,
Cảm ơn Con đã gởi thư thăm cha và các bạn Holy Spirit.  Cha và các bạn cũng nhớ Con, một thành viên vui tươi, nhiệt tình với sinh hoạt chung.

Cha đang thiêt kế 1 trang web như một điểm hẹn cho mọi thành viên Holy Spirit khắp nơi.
Hy vọng sẽ sớm chào đón Con vào thăm.
Nguyện Chúa chúc lành cho Con và gia đình.
P.X. Nhứt