Tìm Kiếm

3 tháng 12, 2022

CHÚNG CON XIN CHÚC MỪNG NGÀY LỄ BỔN MẠNG CỦA CHA KÍNH YÊU PHAN-XI-CÔ XA-VI-Ê NGUYỄN VĂN NHỨT, O.P.

 

Chúng con chụp ảnh lưu niệm cùng Cha kính yêu ngay tại phòng tập hát của ca đoàn ngày 3/12/2022




Bé Hiệp kính biếu Cha chiếc bánh kem nhân ngày Lễ Bổn Mạng




Chị Liễu, đại diện ca đoàn chúng con, kính lời chúc mừng Cha nhân ngày Lễ Bổn Mạng của Cha kính yêu Phan-xi-cô Xa-vi-ê

Kính thưa Cha, 
Chuyện kể là, năm 1506, tại lâu đài Xavie, Tây Ban Nha, có một bé trai được sinh ra. Cậu bé ấy lớn lên khỏe mạnh và thông minh, khi đang theo đuổi con đường học hành, công danh, thì gặp thánh Inhaxiô, rồi từ: đó Công danh – Tình yêu -  Sự nghiệp của chàng trai Phan-xi-cô đã thay đổi. Như Lời Chúa nói: “ Được lời lãi cả thế gian mà thiệt mất linh hồn thì nào được ích gì” ( Lc 9, 25). Chàng đã dứt khoát đi theo Chúa và chọn Ngài làm gia nghiệp đời mình. 
Đức thánh giáo hoàng Gioan Phaolô đệ nhị từng nói: “Trong kế hoạch của Thiên Chúa, chẳng có gì xảy ra tình cờ”, chúng con tin rằng, chính Chúa đã chọn thánh Phan-xi-cô Xa-vi-ê làm quan thầy, là người bảo vệ, che chở, nâng đỡ và hướng dẫn Cha trong hành trình trần thế này. 
Chúng con xin hiệp ý cùng Cha, dâng lời cảm tạ cha thánh Phan-xi-cô Xa-vi-ê. Nguyện xin thánh nhân mỗi ngày đồng hành thân thiết với Cha hơn, che chở và hướng dẫn Cha trong sứ vụ Linh Mục và trong ơn gọi nên thánh. 
Trong hành truyền truyền giáo qua Ấn Độ, Nhật Bản... đầy gian khổ, lao nhọc, vất vã, Thiên Chúa đã ban cho thánh nhân dư tràn những niềm vui nội tâm để nâng đỡ Ngài. Ca đoàn Thánh Linh chúng con cũng tha thiết nguyện xin Chúa ban tràn đầy niềm vui, sự bình an và sức khỏe cho Cha, nhất là trong dịp lễ bổn mạng này./.



Ca đoàn Thánh Linh tổng hợp