Tìm Kiếm

19 tháng 2, 2020

Tin của GĐ Chương Phượng

Thưa Cha,

Chúng con đã đến nơi bình an. Nhà thuê tạm rất đẹp và ấm cúng như nhà mình khiến chúng con rất hài lòng. Ai cũng lăn ra ngủ thoả thuê, mấy đứa nhỏ thậm chí ngủ liên tục cho tới bây giờ tức là như giờ sinh học là đêm ở Việt Nam rồi theo giờ thực tế là đêm ở P.E.I. Hành lý không đi cùng chuyến bay với chúng con nên hãng gửi về sau mấy tiếng và không tính tiền lại còn xin lỗi liên tục. Đối với chúng con thế mà lại hay vì chúng con không cần khuân vác trong lúc mệt khi vừa đáp xuống lại tiết kiệm được tiền thuê xe tải chở hành lý.

Thưa Cha, nhìn lại chuỗi sự kiện trong lòng chúng con chỉ biết ứ tràn tâm tình cảm tạ Lòng Thương Xót vô biên của Chúa và Bao dung của Mẹ Maria cùng các Thánh. Chuyện chúng con chỉ là như sợi tóc nhỏ trên đầu mà Chúa cũng còn thương quan phòng, lòng con lại vững tin vào lời cầu nguyện của toàn Kito hữu trên khắp thế giới “đánh động cả Thiên Đàng” về bệnh dịch cúm đang xảy ra, thể nào rồi Chúa cũng có cách của Ngài!

Con xin kính chào Cha!

Cha vẫn ở trong lòng chúng con, trong lời cầu nguyện và trong khi nghe và phát âm tiếng Anh ạ!

Thay mặt gia đình!

Con Phượng


==//==


Xin Chúa và Đức Mẹ luôn thương yêu chăm sóc chúng con.

Cha sẽ dâng lễ tạ ơn Chúa cho chúng con.

P.X. Nhứt

==//==



Thưa Cha,

Con xin cập nhật tình hình chúng con ạ!
Chúng con bay ở TSN đúng giờ, an ninh Việt cũng không xét hỏi chi cả. Bay quá cảnh ở Inchone va tới Toronto cũng tốt đep. Kịp thời đăng ký số bảo hiểm xã hội luôn, kịp thời lấy tất cả hành lý ra và gửi lại vào chặng cuối luôn. Nhưng sau bước gửi hành lý đó thì được biết chuyến bay bị huỷ do thời tiết. Họ cho 2 chọn lựa: hoặc ở lại Toronto khoảng 24 tiếng nữa rồi mới bắt chuyến bay qua Halifax rồi từ Halifax bắt chuyến tới Prince Edward Island - là đích đến. Hoặc là bay tới Montreal trong đêm cùng ngày rồi bắt chuyến tiếp tới đích đến 7 tiếng sau đó. Chúng con chọn lựa chọn 2. Nên cả nhà đã tới Montreal và đợi khoảng 1 tiếng nữa sẽ bay. Có chút rắc rối về hành lý, chúng con hy vọng đám đồ cũng sẽ đến cùng lúc với chúng con. Bay từ TSN đến Inchone và từ Inchone đi, người TQ hết vênh váo ồn ào náo loạn vì họ được “chăm sóc” kỹ, có lane riêng dành cho họ. Qua đến Toronto tình trang đeo khẩu trang giảm nhiều, còn ở Montreal tuyệt nhiên không thấy. Ở TSN, có tên hải quan kia tháo khẩu trang ra hắt xì rồi đeo vào lại. hì hì
Dạ, đây là tin hiện thời của chúng con ạ. Con gửi Cha mấy tấm hình ở email khác ạ.

Chúng con xin chân thành cám ơn tấm lòng của Cha dành cho chúng con và việc không tiếc thời gian công sức để ra sân bay tiễn chúng con ạ!

Xin Chúa gìn giữ Cha!

Con Phượng

==//==

Chúng con thân mến,
Cảm tạ Chúa và Đức Mẹ đã ban cho chúng con chuyến đi bình an.
Xin Chúa tiếp tục hướng dẫn chúng con trong những bước đường kế tiếp nơi quê hương mới.
P.X. Nhứt