Tìm Kiếm

24 tháng 9, 2014

Lễ Cưới của anh Giuse Hữu Thạnh và chị Têrêsa Tố Quyên

“Còn chúng ta, chúng ta đã biết
Tình yêu của Thiên Chúa nơi chúng ta, và đã tin vào tình yêu đó.
Thiên Chúa là tình yêu:
 ai ở lại trong tình yêu thì ở lại trong Thiên Chúa,
và Thiên Chúa ở lại trong người ấy.”
(1Ga 4, 16)
 Lễ Cưới được tổ chức tại Giáo xứ Mông Triệu vào lúc 10h sáng ngày 20/9/2014. 
Giáo xứ Mông Triệu thật sự rất đẹp, trang nghiêm và ấm cúng.

Tham dự Thánh Lễ có sự hiện diện của hai gia đình cùng bạn bè thân hữu của chú r và cô dâu; Cha Giuse và Cha Phanxico Xavie cùng với đại diện ca đoàn Thánh Linh. 
Thánh Lễ đã diễn ra một cách trang nghiêm. Ngay sau nghi thức hôn phối, Cha chủ tế đã đại diện Gia đình hai họ và cộng đoàn “chúc anh chị trăm năm hạnh phúc và mãi mãi sống với nhau trọn đời”, một tràng pháo tay vang dội từ cộng đoàn thay lời chúc mừng!

 
Bắt cóc cô dâu để hỏi về cảm xúc hiện tại trong ngày trọng đại này. Cô dâu đã chia sẻ: Kết hôn.....sự kiện ai cũng mong đợi nhất trong cuộc đời mỗi người. Cưới ai và cưới lúc nào....thật khó để trả lời. Đối với tôi, đó là "In His time". Chúng tôi đã gặp nhiều trở ngại, thử thách, lựa chọn....nhưng cuối cùng Thiên Chúa đã mời gọi chúng tôi vào ơn gọi hôn nhân bằng cách riêng Ngài chọn cho chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi đang sống hạnh phúc trong những ngày đầu tiên của cuộc sống lứa đôi. Cám ơn tất cả mọi người đã góp lời cầu nguyện cũng như tham dự Thánh lễ Hôn phối của chúng tôi.
Cuộc sống phía trước đương nhiên sẽ không hoàn toàn bước trên hoa hồng. Nhưng nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc cho tình yêu của chúng con hôm nay và mãi mãi.

Bạn L.P lại có cảm nghĩ: Em rất thích tham dự Lễ Cưới của những người mình quen biết, vì được nhìn thấy mọi người hạnh phúc và mỉm cười, vì “tình yêu”. “Thiên Chúa là tình yêu: ai ở lại trong tình yêu thì ở lại trong Thiên Chúa, và Thiên Chúa ở lại trong người ấy.” (1Ga 4:16) . Cứ lẩm nhẩm câu nói này trong đầu và em cảm thấy hạnh phúc.

Đại diện ca đoàn Thánh Linh: Cô Báu & Cô Khanh (từ trái qua)

Cùng thân hữu...

Không khí buổi tiệc tại PARKROYAL Saigon Hotel cũng diễn ra trong thân tình và trang nhã.

Mượn lời bài hát Hoa Nở Miền Ca-na, xin gửi lời chúc mừng đến anh Giuse Hữu Thành và chị Têrêsa Tố Quyên. Nguyện xin Giêsu thương mến cho duyên tình của anh chị mãi nở hoa, nguyện xin Giêsu đến trong gia đình của anh chị cho đời hòa tiếng ca; và mỗi ngày anh chị cũng nhớ “Nguyện Cầu Cho Nhau” nhé!

Maria Hoàng Linh Phương