Tìm Kiếm

4 tháng 2, 2024

Gia Đình Thánh Linh Vui Tiệc Tất Niên và Chia Ty Ba Mẹ Con H'Loen Đi Đoàn Tụ Gia Đình Tại Nước Canada

 

Hôm nay, Chúa Nhựt V Mùa Thường Niên, ngày 04 tháng 2 năm 2024, sau khi kết thúc Thánh Lễ, quý ca viên ca đoàn Thánh Linh, cùng gia đình H'Loen và Cha Phan-xi-cô Xa-vi-ê cùng chụp ảnh lưu niệm.

Ngay sau đó, chúng con cùng Cha dự tiệc Tất Niên ấm cúng, đồng thời chia tay với ba mẹ con H'Loen sắp tới đi nước ngoài để đoàn tụ gia đình.

Một số hình ảnh thân thương trong bữa tiệc ấm áp, chúng ta cùng nhìn lại bên dưới nhé!




Cha cùng chúng con dâng lời kinh "Our Father", để tạ ơn Thiên Chúa và cầu xin Ngài chúc lành cho chúng con và của ăn chúng con dùng hôm nay.


Chị Cúc, đại diện gia đình Thánh Linh, tặng quà kỷ niệm cho ba mẹ con H'Loen.


H'Loen chia sẻ tâm tình cùng với Cha và gia đình Thánh Linh thân yêu.


Chị Thuỷ, đại diện gia đình Thánh Linh, Chị đã tự tay chuẩn bị món quà Tết bằng cả tấm lòng và chân thành dành cho các em thiếu nhi trong gia đình, sản phẩm kẹo làm thủ công, thơm, ngon và chất lượng. Thay mặt các em thiếu nhi, người viết bài cũng nhận được phần quà như các bé, chân thành cảm ơn Chị Thuỷ ạ!






Chị Cúc, đại diện gia đình Thánh Linh, Chị kính lời tri ân và chúc Tết đến Cha Phan-xi-cô Xa-vi-ê, và có món quà nhỏ nói lên tấm lòng của gia đình Thánh Linh chúng con kính biếu Cha kính yêu của chúng con.



Trước khi bữa tiệc bắt đầu, Cha đã dành tặng những trái bưởi ngon đến Cô Chi (người chuyên cần đi tập hát của năm vừa qua), Chú Vũ (Hải Yến đại diện cho Bố, Chú Vũ là người sẵn sàng trong mọi nơi mọi việc khi Ai đó cần giúp đỡ) và Bé Thuỳ Trang (cựu Trưởng Ban Giúp Lễ, chuyên chăm lo việc Giúp Lễ trong Thánh Lễ).



Chúng con cùng với Cha kính yêu dùng bữa thật vui và ấm áp.
Chúng con xin tạ ơn Thiên Chúa Ba Ngôi, chúng con xin cảm ơn Cha Phan-xi-cô Xa-vie-ê, chúng con xin cảm ơn nhau vì luôn dành thời gian cùng với nhau trong mọi sinh hoạt của gia đình Thánh Linh.
Nguyện xin Chúa Thánh Linh ở cùng chúng con, xin cho Cha kính yêu của chúng con được sức khoẻ tốt, sự bình an, niềm hạnh phúc trong mọi công việc Cha làm trên con đường theo Chúa Giê-su Ki-tô.
Chúng con cũng xin cho chúng con được có sức khoẻ tốt, sự bình an và niềm vui trong việc phục vụ ở nhà Chúa Giê-su Ki-tô , Chúa chúng con.
Chúng con cầu xin nhân danh Chúa Giê-su Ki-tô là Chúa chúng con. Amen.


Ca đoàn Thánh Linh tổng hợp