Tìm Kiếm

24 tháng 2, 2024

CHÚNG CON KÍNH CHÚC MỪNG NGÀY SINH NHẬT LẦN THỨ 73 - CHA P.X. NGUYỄN VĂN NHỨT KÍNH MẾN (23/2/2024)


Chúc mừng sinh nhật Cha Phan-xi-cô Xa-vi-ê Nguyễn Văn Nhứt 

Chúng con cảm tạ Thiên Chúa vì đã ban cho ca đoàn chúng con một người Cha luôn rất yêu thương, nâng đỡ và dạy dỗ chúng con bằng trọn trái tim Người, Người dạy chúng con từ những việc đạo đức rất nhỏ bé thường ngày, học ăn học nói, và lớn lao hơn nữa là đời sống đức tin. Ngay cả những khi Cha không được khỏe, Cha vẫn không quản ngại mà luôn dành hết thời gian sự quan tâm ân cần chăm lo và yêu thương chúng con. 

Nhân dịp sinh nhật Cha, chúng con nguyện xin Thiên Chúa ban cho Cha dồi dào sức khỏe, tràn đầy hồng ân và bình an để Cha giúp chúng con được kết nối với Thiên Chúa và dẫn dắt chúng con trên con đường yêu thương mà Chúa đã trao phó. 

Tấm lòng của chúng con xin Cha vui lòng đón nhận.
Thân mời gia đình chúng ta cùng liên hoan mừng sinh nhật Cha.

==//==

CON LÀ CON YÊU DẤU
Ngày 23 tháng 2

SINH NHẬT

Sinh nhật cần phải được ăn mừng. Tôi nghĩ rằng mừng sinh nhật quan trọng hơn mừng kỳ thi thành công, hay mừng thăng chức, hoặc mừng chiến thắng. Bởi vì, mừng sinh nhật có nghĩa là nói với ai đó rằng: “Cảm ơn bạn về con người bạn.” Mừng sinh nhật là tôn vinh sự sống và vui mừng vì sự sống. Vào ngày mừng sinh nhật, chúng ta không nói: “Cảm ơn vì những gì bạn đã làm, hoặc nói, hoặc hoàn thành.” Không, chúng ta nói: “Cảm ơn vì bạn đã được sinh ra và ở giữa chúng tôi.”
Vào ngày sinh nhật, chúng ta ăn mừng hiện tại. Chúng ta không phàn nàn về những gì đã xảy ra hoặc suy đoán về những gì sẽ xảy ra. Nhưng chúng ta tôn ai đó lên và để cho mọi người nói: “Chúng tôi yêu mến bạn.”

ĐỌC SÁCH THIÊNG LIÊNG VỚI HENRI NOUWEN 
CON LÀ CON YÊU DẤU 
SUY NGẪM HÀNG NGÀY CHO ĐỜI SỐNG THIÊNG LIÊNG 
CHUYỂN NGỮ: LM. TRẦN THIỆN THANH C.Ss.R.

………..Here and Now


Ca đoàn Thánh Linh tổng hợp