Tìm Kiếm

18 tháng 5, 2024

Quà tặng Quỹ Gia Đình Thánh Chứng Nhân Ulma của ca đoàn Thánh Linh




Kính thưa Cha,

Hôm nay, ngày 05.05.2024 chúng con đã gởi quà tặng quỹ Gia đình Thánh Chứng Nhân Ulma của ca đoàn Thánh Linh đến ba của bé Minh Huy qua chuyển khoản ạ. Con xin gởi Cha thông tin chuyển khoản ạ: 


Còn về quà tặng dành cho anh Dì Thoa và em Thủy Nhờ xin cho chúng con thêm ít thời gian ạ. Hiện Dì Thoa vẫn đang từ chối nhận quà và chỉ xin nhận lời cầu nguyện ạ. Con vẫn đang cố gắng thuyết phục Dì nhận tấm lòng của Cha và ca đoàn. 

Con cảm ơn Cha. 

Xin Chúa luôn ban thật nhiều hồng ân trên Cha

Thủy

==//==

Dạ thưa Cha, hôm nay ngày 06.05.2024, chúng con đã chuyển quà tặng quỹ Gia đình Thánh Chứng Nhân Ulma của ca đoàn đến em Thủy Nhờ để giúp em phần nào giải quyết khó khăn và áp lực cuộc sống và công việc trước mắt ạ.

Hiện em vẫn đang chật vật với các chi phí quá cao tại Sài Gòn, việc làm mới chưa quen với cuộc sống ở đây và lại bị sếp chèn ép cũng như áp doanh thu nên giai đoạn này bé vẫn đang rất khó khăn ạ.

Bé rất cảm động khi nhận được quà tặng của Cha và ca đoàn. Chúng con sẽ tư vấn và tìm cách hỗ trợ bé hơn ạ.

Con xin gởi Cha thông tin chuyển khoản. 



Con cảm ơn Cha

Thủy

==//==

Kính thưa Cha, 

Hôm nay ngày 17.05.2024, Dì Thoa đã đồng ý nhận quà quỹ Gia đình Thánh Chứng Nhân Ulma của ca đoàn gởi tặng anh của Dì đang bệnh nguy kịch. 

Dì Thoa rất cảm động và gởi lời cảm ơn Cha và quý ca đoàn rất nhiều. Xin Chúa ban thật nhiều ơn lành đến Cha và ca đoàn ạ. Con xin gởi tin nhắn cảm ơn từ Dì Thoa ạ. 





Con cảm ơn Cha. 
Xin Chúa luôn ban thật nhiều hồng ân trên Cha. 

Thủy


Ca đoàn Thánh Linh tổng hợp