Tìm Kiếm

8 tháng 8, 2019

CA ĐOÀN THÁNH LINH GẶP GỠ CHA MIKE DEEP, O.P

Sáng ngày thứ Hai 05.08.2019, Cha ca trưởng Phanxicô Xaviê và một số các bạn ca viên Ca đoàn Thánh Linh đã được vinh hạnh có buổi gặp gỡ và nói chuyện với Cha Michael Deep, O.P - hiện là đại biểu thường trực của Dòng Đa Minh tại Liên Hiệp Quốc về vận động cho Công lý và Hòa bình.
Qua buổi trò chuyện, Cha đã thông tin cho mọi người biết về lí do Ngài dấn thân cho Công lý và Hòa bình, phác họa cho mọi người thấy những đóng góp của Dòng Đa Minh cho việc thăng tiến Công lý và Hòa bình trên thế giới. Ngài cũng chia sẻ một đôi nét về đời sống cá nhân và đời sống tu trì của Ngài. Nhóm các bạn ca viên ca đoàn Thánh Linh và một số thân hữu cũng nêu lên một số vấn đề băn khoăn trong tâm tư và nguyện vọng của cá nhân về tình trạng quê hương, đất nước và xã hội với Ngài và nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích.
Buổi gặp mặt tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại cho nhóm các bạn ca viên rất nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp. Các bạn ca viên đã gửi lời chúc Cha Michael luôn mạnh khỏe để tiếp tục dấn thân theo Thầy Ki Tô trong quá trình hoạt động của Ngài. Cha đã rất vui vẻ đón nhận những lời chúc của quý anh chị em ca viên và đã ban ơn chúc lành cho tất các các bạn ca viên khi tạm biệt.











The Holy Spirit Choir