Tìm Kiếm

22 tháng 12, 2016

CAROLING GIA ĐÌNH CHA PHANXICÔ XAVIÊ và cô NGUYỆT (21-12-2016)




Cứ mỗi mùa Giáng Sinh về, tất cả ca viên Ca Đoàn Thánh Linh chúng con được đến nhà Cha Phanxicô Xaviê để dâng lời kinh cầu nguyện cho Ông Bà cố và thăm hỏi sức khoẻ của cô Nguyệt. Cô Nguyệt luôn chu đáo và quan tâm đến sức khoẻ của chúng con nên Cô đã chiêu đãi những món ăn ngon lành và sạch, bảo đảm cho sức khoẻ của chúng con.

Bún Mọc ngon & sạch

Chúng con cảm ơn cô Nguyệt rất nhiều.




Cha Phanxicô Xaviê, cô Nguyệt và tất cả ca viên Ca Đoàn Thánh Linh chúng con cùng nhau đọc kinh cầu nguyện cho Ông Bà cố và dâng lời ca tiếng hát Mừng Chúa Giáng Sinh.


Sau đó, chúng con được Cha Phanxicô Xaviê mời tham gia chương trình Hỏi-Đáp có phần thưởng.
Nội dung những câu hỏi về Âm Nhạc, Phụng Vụ & Giáo Huấn Xã Hội của Hội Thánh Công Giáo.

Bạn Bùi Phương Anh đã trả lời đúng câu hỏi về Giáo Lý Hôn Nhân của Cha Phanxicô Xaviê.

Bạn Tống Vĩnh Lộc đã trả lời đúng câu hỏi về Giáo Huấn Xã Hội của Hội Thánh Công Giáo.

Chúc mừng các bạn ca viên đã ghi nhớ rõ những điều Cha Phaxicô Xaviê đã giảng dạy trong những giờ Tập Hát Thánh Lễ, Lớp Giáo Lý.

Chúng con vô cùng biết ơn Cha Phanxicô Xaviê về mọi điều Cha đã thương yêu dành tặng cho mỗi ca viên Ca Đoàn Thánh Linh của chúng con.
Chúng con cũng cảm ơn nhau vì những tình thương yêu chúng con dành tặng cho nhau trong Gia Đình Thánh Linh.
Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn ở cùng Cha cố Giuse, Cha Phanxicô Xaviê, quý Cha Benedict, Cha Giuse và Cha Gioan Baotixita, cô Nguyệt, mỗi ca viên Ca Đoàn Thánh Linh và gia đình yêu thương của chúng con, để chúng con luôn đón nhận Hy Vọng - Yêu Thương - Niềm Vui - Bình An trong Ơn Nghĩa của Thiên Chúa chúng con. Amen.
The Holy Spirit Choir