Tìm Kiếm

11 tháng 5, 2017

BÀI THUỐC RẤT NGON, HÃY TƯỞNG NHƯ UỐNG SINH TỐ

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa, đây là loại quả có tác dụng điều trị viêm đau khớp rất hiệu quả.
Viêm khớp là căn bệnh mang lại những cơn đau đớn khó chịu cho người bệnh, nhất là những khi trái gió trở trời, bệnh càng đau nhiều hơn.
Trong cơ thể, vùng sụn đóng vai trò là bôi trơn bao bọc lấy các đầu xương của khớp. Nếu như trong quá trình vận động mà vì một nguyên nhân nào đó như chấn thương hoặc làm việc quá sức và nhiều khi còn do chính quá trình thoái hóa tự nhiên làm bào mòn đi các khớp sụn đó, làm sụn vỡ và mòn đi, gây nên hiện tượng đau nhức sưng tấy gây ra viêm xương khớp.
Đối với người bị viêm khớp thường có triệu chứng đó là đau khớp và vận động trở nên kém đi, cần có biện pháp điều trị thích hợp trước khi bệnh có thể gây ra biến chứng như vôi hóa cột sống, giảm khả năng hoạt động và nặng hơn có thể gây ra liệt.
Căn bệnh này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt do đau và cứng các khớp. Tuổi càng cao thì căn bệnh viêm khớp càng có biến chứng nặng hơn.

alt

Đau khớp ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
Trong dân gian lưu truyền phương thuốc trị xương khớp cực hiệu quả và dễ làm từ quả dứa (trái thơm).
Theo Lương y Hoàng Duy Tân (Phó chủ tịch Hội Đông y Đồng Nai), trong dứa có chứa nhiều bromelain – một loại enzym protein tiêu hóa giúp đẩy lùi tình trạng viêm.
Chiết xuất có từ trái dứa có hiệu quả không khác gì một loại thuốc chống viêm khớp tự nhiên. Và lưu ý khi thực hiện công thức dưới đây, bạn chỉ lấy phần ruột trong cùng của trái dứa, đây là phần có chứa nhiều bromelain nhất.

alt

*****     Hỗn hợp giúp khỏi hẳn đau nhức xương khớp     *****
– Dứa tươi: 1 quả
– Cà rốt: 7 củ
– Cần tây: 4 nhánh
– Chanh: 1 quả
Cách làm:
– Dứa gọt vỏ, lấy cả phần ruột trong cùng của quả dứa. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, cần tây rửa sạch dưới vòi nước.
– Cho tất cả dứa, cà rốt, cần tây và chanh vào máy ép lấy nước. Riêng chanh cho cả quả vì phần vỏ chanh có thành phần rất tốt không nên bỏ đi.
Cách dùng:
– Ngay khi xuất hiện cơn đau do xương khớp, hãy uống ngay một ly nước hỗn hợp này, chỉ sau ít phút, cơn đau sẽ biến mất.
– Kiên trì thực hiện cách này 2 lần/tuần, cơn đau viêm khớp sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.
Theo WTT