Tìm Kiếm

18 tháng 9, 2018

Con chào Cha và các cô chú, anh chị em ca đoàn

Thưa Cha,

Tối nay ăn cơm xong, con nhận được món quà bất ngờ từ ca đoàn. Cầm quyển tập san ca đoàn trên tay mà lòng con như muốn khóc. Nỗi nhớ lại ùa về, từng lời văn, hình ảnh thân thương của ca đoàn gợi lại cho con biết bao kỷ niệm. Những buổi tĩnh tâm cầu nguyện, đi dã ngoại, chơi trung thu, lễ bổn mạng... những kỷ niệm thân yêu ấy làm cho con cũng như các bạn ca viên khác không bao giờ quên. Khi ấy chúng con hết mình với những hoạt động ca đoàn làm cho mọi người ngày càng gần gũi và thân thiện với nhau hơn. Con nhớ lắm Cha ơi, những chuyến hành hương đầy kỷ niệm. Càng đọc thư của mọi người, con càng cảm thấy có chút ghen tị ( mong Cha và mọi người bỏ qua cho con) . Ghen vì mọi người được tham gia hoạt động với nhau, đi hành hương Đức Mẹ La Vang... vui quá là vui, mà sao con hổng được tham gia. Không biết khi nào con mới lại có cơ hội được tham gia với mọi người. Một chút tiếc nuối trong lòng, và đành nhủ thầm mong một ngày không xa. Thư đến đây làm con rơi nước mắt rồi, con thương Cha và mọi người. Con cầu mong cho Cha của chúng con luôn khoẻ mạnh và bình an để dắt dìu chúng con. Cầu mong cho các cô chú, anh chị em và các bạn nhiều sức khoẻ và tràn đầy niềm vui. Mong gia đình Thánh Linh luôn đoàn kết và yêu thương nhau. Con mong được họp mặt với Cha và ca đoàn một ngày không xa

Con xin cảm ơn Cha và ca đoàn luôn yêu thương và cầu nguyện cho gia đình chúng con. Con cảm ơn Phương Anh và ban đại diện đã thay mặt Cha và ca đoàn gửi món quà đặc biệt và thân yêu này đến cho con. Cảm ơn bạn Thuỷ và người thân của bạn Thuỷ đã gửi quà đến cho con.

Con nhớ Cha và mọi người lắm lắm ạ,

Con chào Cha và các cô chú anh chị em,

Con,

Thảo Linh


THƯ TRẢ LỜI CỦA BAN ĐẠI DIỆN CA ĐOÀN

Chị Thảo Linh thân mến,

Em thật xin lỗi hôm nay mới kịp trả lời thư của chị!
Em rất vui khi nhận được tin tức từ Chị và các anh chị Ca viên khác ở Mỹ đã nhận được tập đặc san của Ca đoàn Thánh Linh năm 2018.
Đây là tập đặc san tập hợp các bài viết của Cha ca trưởng, các anh chị em Ca viên và các con cháu của Ca đoàn Thánh Linh nhân dịp lễ Bổn mạng lần thứ 6 của Ca đoàn Thánh Linh.
Hy vọng đây là món quà tinh thần kết nối tình anh em trong Gia đình Thánh Linh với chị, cũng như các anh chị em khác đang ở xa nhà và là cầu nối để anh em chúng ta giữ mãi các hình ảnh đẹp về nhau.
Nguyện xin Chúa Ba Ngôi luôn hiện diện và chúc lành cho gia đình anh chị và các cháu!

Thay mặt Cha Ca trưởng và Ca đoàn Thánh Linh, em mến chào chị nhé,
Phương Anh
(Sài Gòn - 18g ngày 23.09.2018)