Tìm Kiếm

15 tháng 6, 2019

CHÚC MỪNG BỔN MẠNG CA ĐOÀN THÁNH LINH

Con kính chào Cha ạ,

Nhân dịp bổn mạng ca đoàn Thánh Linh năm nay, con xin kính gửi lời chúc đến Cha và toàn thể cô chú, anh chị trong ca đoàn một năm thêm nhiều hồng ân và nhiệt thành trong sứ vụ. Xin chúc cho ca đoàn luôn gắn bó bền chặt như một gia đình như tinh thần hiệp thông mà mọi người chia sẻ cùng nhau trong suốt thời gian qua, xin cho mối tình huynh đệ trong Chúa Kito luôn hiện hữu và nâng đỡ mọi thành viên trong đời sống xã hội cũng như trong đời sống phục vụ Giáo hội. Và tình huynh đệ ấy, cũng chính là minh chứng cho sự hoạt động của Chúa Thánh Linh trong chúng ta. Vì vậy, con cảm thấy ca đoàn chọn Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống thực rất hay và mang nhiều ý nghĩa.

Thật tiếc vì năm nay con có kế hoạch riêng, không thể tham dự Lễ bổn mạng cùng ca đoàn được. Nhưng trong lời cầu nguyện và tinh thần liên đới, con xin vẫn hiệp thông và mừng lễ cùng Cha và mọi người nhé ạ.

Con kính chúc Cha và các anh chị trong đời sống thường ngày, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc luôn. Thiên Chúa đã ban cho chúng ta Nguồn Trợ Lực là Chúa Thánh Thần, mong rằng mỗi ngày sống luôn là một ngày bình an của mỗi người. Bình an vì chẳng phải là không có sự tất bật, bộn bề; mà dẫu cho bộn bề vì cơm áo gạo tiền, tất bật vì hành trình sứ vụ, chúng ta vẫn thấy bình an trong tâm hồn, với niềm tin tưởng rằng Thiên Chúa luôn ở cùng chúng ta.

Nhân đây, con cũng xin kính gửi lời chân thành cảm ơn Cha và ca đoàn vì đã xem con như một phần của tập thể này, để con cũng hưởng nhờ tình yêu thương giữa cô chú anh chị, mà vui sống và phục vụ Chúa hăng say hơn ^^! Chưa bao giờ con cảm thấy hết vui khi ở cùng mọi người, không những thế, niềm vui ấy còn ngày càng dồi dào và dâng cao thêm nữa. Có lẽ, Chúa gọi con đi nhiều nơi để giúp cho nhiều người, nhưng bằng cách nào đó, Ca đoàn Thánh Linh đã trở thành một nơi không thể không nhớ về trong con, là nơi mà niềm vui chẳng lụi tắt bao giờ.

Một lần nữa, con kính chúc Cha và ca đoàn một ngày lễ bổn mạng thêm nhiều niềm vui và phục vụ Chúa, phục vụ nhau cách sống động ạ!

Con kính chúc,
Vũ.

==//==

Con thân mến,
Cha cảm ơn tâm tình Con dành cho ca đoàn Thanh Linh và lơi cầu nguyện cho cha.
Cha cầu nguyện cho Con và các bạn Lumen luôn vui tươi, hăng say phục vụ ơn gọi Thánh Ca.
Mong sớm gặp Con và các bạn.
P.X. Nhứt